Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Tác dụng phụ khi sử dụng cao chè vằng

Tác dụng phụ của cao chè vằng

Những công dụng về cao chè vằng được phổ biến trên cộng đồng mạng và nhiều người truyền miệng kinh nghiệm sử dụng. Cao chè vằng –  một món quà quý cho các mẹ và gia đình. Tuy nhiên chúng ta cũng nên tìm hiểu tác dụng phụ của cao chè vằng đối với một số đối tượng dùng.
Sau đây, xin giới thiệu đến các bạn về một số đặc điểm chè vằng giúp ích hơn cho các bạn trong việc mua và sử dụng chè vằng.

[IMG]
Đối tượng sử dụng chè vằng và tác dụng phụ của cao chè vằng cho từng đối tượng:
Người huyết áp thấp và trẻ em dưới 2 tuổi không nên sử dụng Chè vằng. Người huyết áp thấp sử dụng sẽ xảy ra 1 số trường hợp chóng mặt, nhức đầu…những trường hợp này nên giảm tỷ lệ sử dụng hoặc tạm dừng sử dụng. Các đối tượng còn lại có thể dùng chè vằng thay cho nước uống hằng ngày với các lợi ích sau:

– Uống chè vằng tốt cho phụ nữ sau sinh

– Chè vằng rất mát gan, nếu bạn nóng trong người, mụn nhọt, hay dùng bia rượu và thức ăn nóng thì nên dùng Chè vằng.
– Người mất ngủ ăn không ngon, người bị chứng nặng bụng, bụng hay cương cứng dùng chè vằng sẽ giảm đáng kể có thể nhận biết trong khoảng 1 tuần sử dụng thường xuyên. Lưu ý: Tác dụng ngủ ngon chỉ tác dụng trên 80% đối tượng và không tác dụng ngay lần đầu sử dụng, cần sử dụng thường xuyên sau 3 ngày mới cải thiện từ từ.
[IMG] 
– Cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, bệnh nhân tiểu đường: Chè vằng hay Cao chè vằng không phải là thuốc nên không thay cho thuốc, nhưng Cao chè vằng hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân bị 1 trong số các bệnh trên rất tốt, đặc biết đối với người cao huyết áp.
– Một trong những tác dụng tốt nhất và được quan tâm của Chè vằng là lợi sữa, kháng viêm rất cao đối với phụ nữ sau khi sinh. Phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng ngay trong những giờ đầu nhằm giúp kháng viêm, làm sạch cơ thể và tính chất tác dụng lợi sữa tốt nhất.

Ngoài những tác dụng phụ của cao chè vằng kể trên thì sản phẩm này thật sự rất tốt cho sức khoẻ, nên dùng hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét