Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

uống cao chè vằng bao lâu thì sữa về


Được biết, uống chè vằng thường xuyên giúp tăng lượng sữa đồng thời tăng các dưỡng chất cần thiết cho sữa. Tuy nhiên nhiều bà mẹ thắc mắc không biết phải uống chè vằng sau bao lâu thì mới có nhiều sữa?
[IMG] 
Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi cũng đã có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng đặc tính, cũng như tham khảo thông tin từ các bà mẹ đã sử dụng sản phẩm. Chè vằng là một thuốc là nam, có tác dụng dần chứ không tức thời như thuốc Tây. Khi mới bắt đầu uống chè vằng bạn sẽ không cảm nhận được công dụng của nó nhưng thực ra lượng sữa đang tăng lên đều đặn mỗi ngày, không tạo sự đột ngột thay đổi nên bạn sẽ khó nhận biết. Tuy nhiên, sau khi dùng khoảng 1 tuần nếu bạn so sánh với lượng sữa ngày đầu, bạn sẽ thấy sự khác biệt đáng kể. Không chỉ vậy, uống chè vằng còn giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sữa, nếu mẹ nào nguồn sữa không tốt, khi sử dụng sẽ thấy con khỏe mạnh hẳn. Đồng thời, người mẹ cũng tránh mắc phải các bệnh sản phụ dễ mắc như viêm tuyến sữa, viêm tử cung, viêm cổ tử cung…

Với phụ nữ sau sinh, chè vằng là một thức uống cực kỳ an toàn, do đó khi sinh xong chị em có thể bắt đầu uống chè vằng ngày để bồi bổ sức khỏe cho cả mẹ và con. Nên uống vằng thay nước hằng ngày và uống càng đặc lượng sữa sẽ càng tiết ra nhiều hơn.
[IMG] 
Sản phẩm cao chè vằng lợi sữa giảm cân được chiết xuất 100% từ cây vằng sẻ, không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản.
Các mẹ hãy chú ý vì ngày nay trên thị trường tràn lan rất nhiều sản phẩm cao chè vằng được quảng cáo với rất nhiều công dụng đặc biệt tốt đối với sức khỏe và giá thành thì khá rẻ, liệu những sản phẩm ấy có đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm hay không thì chỉ có người làm ra chúng mới biết.
Thành phần cao chè vằng:
Cao chè vằng là sản phẩm được chiết xuất 100% thành phần thân và lá cây chè vằng sẻ được thu hái trực tiếp tại Quảng Trị. Với những kinh nghiệm được thừa hưởng từ người xưa và phương pháp chế biến hiện đại ngày nay thì sản phẩm của Thảo dược vĩnh tâm tự tin đáp ứng được nhu cầu và tiêu chuẩn cao của các mẹ đưa ra khi chọn mua cho mình một sản phẩm từ thiên nhiên.
Cam kết từ Vườn Dược Thảo
Hiện nay, Thảo dược vĩnh tâm đang cung cấp hai loại sản phẩm chính từ chè vằng là cao chè vằng và chè vằng sấy khô.
Sản phẩm của chúng tôi được đóng gói với khối lượng đầy đủ, giá thành hợp lý, đội ngũ tư vấn nhiệt tình,thân thiện.
Sản phẩm chè vằng và cao chè vằng giá bao nhiêu?
Cao chè vằng được đóng gói cẩn thận, bảo đảm đủ khối lượng in trên bao bì với:

Cách sử dụng: sử dụng 1 miếng cao chè vằng cắt làm 4 phần nhỏ, ngâm trong 1,5 lít nước nóng khoảng 80 – 100 độ C, đợi cao tan hoàn toàn rồi dùng trong ngày.
Sản phẩm lá chè vằng khô:
[IMG] 
  • Gói chè vằng khô dùng để sắc nước uống hiện đang có giá: 
    38.000VND cho một gói 250gram và combo 4 gói 250gram/gói đang có giá 120.000 VND 
    Cách sử dụng: dùng 50gram chè vằng rửa sạch và nấu với 2 lít nước sạch, uống hết trong ngày, tránh để sang ngày hôm sau.
Lưu ý: nên giữ ấm nước chè vằng để dùng, có thể cho thêm đường phèn tùy theo sở thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét