Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Phụ nữ mang thai tuyệt đối không được uống cao chè vằng

Phụ nữ mang thai không được uống chè vằng

Những công dụng thần kỳ của chè vằng đối với phụ nữ sau khi sinh không chỉ được ông cha truyền lại tự bao đời mà hiện nay còn được khoa học nghiên cứu và chứng minh.
Chè vằng cũng tốt cho sức khỏe  hầu hết mọi lứa tuổi, mọi tình trạng cơ thể do đó mà có nhiều sự nhầm lẫn cho rằng khi mang thai cũng nên uống  nhưng thực ra phụ nữ mang thai không được uống chè vằng. Tại sao lại như vậy? Chè vằng có một công dụng quan trọng đó là giúp co bóp cổ tử cung để đẩy máu ra ngoài. Vì vậy khi mang bầu, nếu chị em phụ nữ sử dụng có thể dẫn đến tình trạng sinh non nặng hơn là có thể xẩy thai. Đây là một cảnh báo cho các bà bầu cần hết sức lưu ý tránh suy nghĩ luôn coi chè vằng như một loại thần dược có thể sử dụng với mọi người, mọi thời điểm.

Tuy nhiên, chỉ có phụ nữ mang thai là không được uống chè vằng còn khi ở thời kỳ hậu sản việc đẩy sạch máu huyết ra ngoài lại rất tốt cho cơ thể người mẹ. Nó giúp sản phụ tránh mắc các bệnh thường gặp thời kỳ hậu sản, giúp mau lành vết thương, thông huyết. Đồng thời, chè vằng còn giúp phụ nữ sau sinh kháng viêm như viêm tuyến sữa, viêm cổ tử cung, viêm hạch bạch huyết… Hơn nữa còn đặc biệt lợi sữa, vừa tăng lượng sữa tiết ra vừa bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho sữa không những tốt cho mẹ mà còn tốt cho cả con. Một công dụng không thể không kể đến mà chị em cực kỳ yêu thích  đó là tác dụng giảm cân, tiêu mỡ nhờ tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa. Sau một thời gian sử dụng chị em sẽ thấy lại được vóc dáng thon gọn của mình ngày nào.

Cao chè vằng lợi sữa tiện dụng
Cao chè vằng lợi sữa tiện dụng

Qua bài viết này, hi vọng chị em sẽ có thêm những hiểu biết, kinh nghiệm cho bản thân trong việc sử dụng cây thuốc sao cho phù hợp và đạt hiệu quả nhất, tránh quá tin tưởng vào công dụng mà có sự nhầm lẫn gây hại đến sức khỏe bản thân.

Có thể bạn chưa biết! Cao chè vằng Vườn Dược Thảo là sản phẩm chất lượng cao đã được nghiên cứu, thử nghiệm và chứng minh có tác dụng rất tốt cho phụ nữ sau sinh. Không chỉ giúp các bà mẹ LỢI SỮA, chè vằng Vườn Dược Thảo còn có tác dụng GIẢM CÂN, CĂNG DA BỤNG giúp nhanh chóng lấy lại VÓC DÁNG THON GỌN cho phái đẹp. Để xem chi tiết sản phẩm, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét